ความร้อนของเครื่องคอมพิวเตอร์

ปัจจุบันด้วยโลกที่ร้อนขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งเป็นผลมาจากการฝีมือมนุษย์ทั้งสิ้น โดยการกระทำของมนุษย์ทั่วโลกใบนี้คือ การปล่อยควันพิษจากรถ การทิ้งขยะไม่เป็นที่ การเผาขยะแทนจะเปลี่ยนไปเป็นการนำไปฝัง เป็นต้น โดยสาเหตุหลักเหล่านี้แทบจะเกิดทั่วทุกมุมทุกแห่งบนโลกใบนี้ และเมื่อมนุษย์เราได้ก่อปัญหาขนาดใหญ่เหล่านี้เอาไว้สะสมจากรุ่นสู่รุ่นทำให้เกิดภาวะต่าง ๆ นานา ตามมาเราเรียกว่า ภาวะเรือนกระจกที่ทำให้โลกร้อนขึ้นนั่นเอง โดยรวมแล้วปัจจุบันโลกมีอุณภูมิร้อนขึ้นต่อปีประมาณ 0.001 องศา แต่เพียงแค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เกิดปัญหาทางธรรมชาติอย่างมากมาย จนเราแทบจะรับไม่ทันอยู่แล้ว 

นอกจากนั้นภาวะปัญหาดังกล่าวยังจะมาจากการทิ้งขยะที่เป็นพิษอีกด้วย ที่ส่วนใหญ่แล้วมาจากอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น Mainboard COmputer , Hard Disk Drive , Monitor เป็นต้น ดังนั้นเพื่อป้องกันสภาวะดังกล่าวเราก็ควรมีสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองต่อปัญหาของโลกที่ร้อนขึ้น เนื่องจากหากได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานจนมันสามารถที่จะเป็นขยะที่พอจะทิ้งลงถังได้ อย่างเช่น  External HardDisk จากเว็บไซต์ลาซาด้า  ทีเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากนั้นยังรวมถึงโ?รศัพท์มือถือต่าง ๆ อีกด้วยทั้งแบบ Smartphone หรือแบบธรรมดาทั่วไป เป็นต้น

นอกจากนั้นปัญหาของโลกร้อนนอกจากจะสร้างปัญหาเรื่องภัยพิบัติต่าง ๆ นานาแล้ว ยังจะตามมาด้วยปัญหาทางด้านสุขภาพต่าง ๆ อีกด้วยเช่น ปัญหาที่เกี่ยวกับผิวหนังอย่างมะเร็งผิวหนังหรือภาวะลมแดด ที่ได้รับผลมาจากอากาศที่ร้อนจนเกินไป ทั้ง ๆ ที่ในช่วงเช้าแสงแดดเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้เวลาสายแสงแดดเหล่านั้นก็จะเป็นภัยร้ายทำลายชีวิตเรา เพื่อความปลอดภัยเราจึงต้องใช้ครีมกันแดดต่าง ๆ นานา ๆ ที่มีวางขายในตลาดอย่างมากมาย ทั้งแบบกันแดดสนิทหรือเพียงแค่นิดหน่อย เพราะการใช้ครีมกันแดดจะทำให้เรามีผิวที่ดี และไม่ต้องกังวลเรื่องสีผิวนั่นเอง  แล้วเราจะป้องกันแสงแดดได้อย่างไรได้นั้น ให้ตามไปอ่านที่นี่ครับ การต้านความชราของผิวอย่างชาญฉลาด