คลายเคลียด'ง่ายๆ สไตล์กัซซี่ :)

22/06/2012 15:02

 

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ กัซซี่กลับมาแล้ววววววววว ดีใจ มั้ย คะ ทุกท่านนนน วันนี้ก็ บ่ายวันศุกร์ แล้วเนอะ สาว ออฟฟิศ หลายคน คงจะ ดี ใจ ว่า พรุ่งนี้ เป็น วันหยุดแล้วนะ เย่ๆๆๆๆๆๆ   วัน เวลา แห่ง การ ผ่อน คลาย ช๊อปปิ้ง มาถึงแล้ว ฮ่าๆๆ  วันนี้ กัซ มีเคล็ดลับการ คลาย เครียด แบบ ง่ายๆที่กัซซี่ใช้ อยู่ เป็น ประจำนะ

1.       นวด ถ้ากัซซี่ รู้สึกว่า เหนื่อย หรือ ล้า นะ กัซซี่ จะมีร้าน ประจำตัว เลย คือ ร้าน นวดแผนไทย นวด ตัวไปเลยนี่แหละ แหล่มนัก

2.       เข้าร้าน ซาลอน เวลา กัซซี่ เครียดมาก  กัซซี่ชอบ ให้ช่างสระผม นวดหัว แบบสุดๆๆแล้ว เราจะ ผ่อนคลาย พร้อมกับ ออกมาจากร้าน ด้วยความสวยเก๋ พร้อมไปปาร์ตี้ ต่อ เอิ๊กกกกกกกกกก

3.       เต้น เต้น อยู่คอนโด แบบว่า ถ้า เรา อยาก ปลดปล่อยแบบไม่มีใครเห็น กัซซี่จะ โดดๆๆ เต้นๆๆ อยู่ในห้องคนเดียว ถ้า เหงา ก็ จะ ออก ไปแดนซ์ กับ ผองเพื่อน ง๊าฟฟฟ

4.       เข้าอินเตอร์เน็ต เสริช มันไปเรื่อย ฟังเพลง บลาๆๆๆ  ก็สนุกไปอีก แบบ

5.       นอน  กัซซี่ ชอบข้อนี้มากกกกกก     ผ่อนคลายที่สุด แต่ต้อง หลับแบบสนิทด้วยนะ

เมื่อเพื่อนๆดูกัน แล้ว อาจจะคิดว่าเป็นความคิดแปลกๆ แต่ มัน ใช้ได้ผล กับ กัซจริงๆนะคะ เอ้อ ลืมเล่าไป บัง เอิญ กัซ เล่น เน็ตไปเรื่อย แล้ว ก็ ไปเจอ โฆษณา ในเว็บที่คล้ายๆ กับ amazon แต่ อยู๋ในบ้าน เรานี่เอง ไม่รู้ ว่า เพือ่นๆรู้จัก กัน หรือยังแต่กัซซี่เพิ่งรู้ จักนะ วันนี้ กัซซี่ก้อเอามาใหดูแล้วกัน  หน้าตาเว็บเป็นแบบนี้

 

 

กัซซี่ ชอบตรงส่วนลดนี่หละ ชื่อ เว็บเค้าก็ ลาซาด้า https://www.lazada.co.th  และ ในส่วนทที่กัซซี่ไปจมอยู่ อย่างนานนนมากก ก็คือ เครื่องสำอางค์ที่ราคาถูกมาก และก็แท็บเล็ตถูกๆเยอะมากยี่ห้อที่กัซซี่ไม่รู้จัก ด้วยยยย 

 

วันนี้ก็พอละ เด๋ว กัซซี่จะมา อัพ ใหม่นะ บ๊ายบายยย  จุ๊บๆๆ

 

 

Back