วันศุกร์ กับ กัซซี่ หาที่ซื้อ มือถือใหม่ช่วยคิดที

29/06/2012 11:07

 

สวัสดีวันศุกร์ สนุกสนานนนนนนนนนนนน  วันนี้ ก็ สิ้นเดอน อีกแล้ว นะทุกท่านนน   หลาย คนคงมีความสุข เงินเดือนออกแร้วววฮ่าๆๆๆๆๆ  เงินเดือน ออกต่อชีวิตกัซซี่ ฮ่าๆๆ แลดูกัซซี่มีความสุขเนอะ เดือนนี้ ก็มีหลาย แบรนด์ ที่ ลด แบบ  50% กรี๊ดดดด   เมื่อวาน กัซ ก็ไปถอยมา แล้ว เป็น กระเป๋า ตัง เดิน อยู่ดีๆ ก็ได้ ของมาซะงั้น ฮ่าๆ อย่างงี้แหละผู้หญิง ที่โดน บอกว่า น่ารำคาญ เฮ่อออ   สาวๆ เคยโดน บอกว่า น่ารำคาญ มั้ย พอโดนบอก แล้ว แบบ  เหนื่อยเรยอ่า ทำไม เรา น่ารำคาญขนาดนั้นเรย หรอออ ???? กลับมา เรื่องของเราดีกว่านะ  เดือนนี้ กัซซี่ อยาก สอย มือถือใหม่ ซัเครื่อง แต่ ก็ ยัง เลือกไม่ถูกว่าจะ เอา ค่าย apple หรือ ค่าย Samsung อย่าง S3 ดีอ่า กัซซี่ เลือกไม่ถูกกกกก   เพราะ ตอนนี้ บีบี กัซซี่ ก็ เริ่มเก่ามากแล้ว แต่ พอเจ้าไปอ่าน แล้ว ความแตกต่างของ สเปก นี่แบบ ต่างกันแบบเยอะจังเลยอ่า  เพราะ กัซซี่ลองไปศึกษาของมูล

ตัวของ Samsung S3 จาก https://blog.lazada.co.th/review/samsung-galaxy-s3-%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7.html

  

ซึ่งก็ได้ความแตกต่าง มาเหมือนกัน จนทำให้เลือกไม่ได้ แต่ ใจ กัซซี่ อยากได้ ไอโฟน อยู่แล้ว แหะๆๆ แต่ ให้ลือก ก็เลือกไม่ถูกอยู่ดี และ ก็ กัซ ไป ดู มา มีที่นี่ที่ขายสมาร์ทโฟนหลายรุ่นถูก ก อ่า 

วันนี้ กัซซี่ขอพอละ ไป ทำงานต่อก่อนนะ จุ๊ฟๆๆๆๆ >//<

ขอบคุณภาพจาก https://blog.lazada.co.th

Back